Đặc sản Tây Nguyên

Nơi bán đặc sản tây nguyên, mật ong rừng gia lai, mật ong hoa cà phê, mật cao su, hoa nhãn, bạc hà, phấn hoa mật ong. cà phê, măng khô,.. Các sản phẩm 100% nguyên chất không pha trộn đường. Liên hệ 0344 509 739.

Tìm hiểu các kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay

Kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay thông thường cần dựa vào tổng diện tích đất của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà nhỏ chật hẹp, phòng khách tiêu chuẩn có diện tích khoảng 4m, nhà rộng khoảng 5m và phòng khách rộng 6m cho nhà villa hay khu biệt thự. Tuy nhiên, để tìm hiểu cụ thể hơn về các kích thước này, bạn cùng Nội thất nhà xinh - https://homevndecor.com/ đi vào những lưu ý khi thiết kế phòng khách và kích thước phòng khách phổ biến hiện nay nhé.

 

f:id:bangthuy006:20210112123313p:plain

Kich thuoc phòng khach pho bien hien nay

Những lưu ý khi thiết kế, trang trí phòng khách độc đáo, đẹp mắt cho mọi gia chủ

Phòng khách vị trí quan trọng của cả ngôi nhà nên, nơi hấp thu sinh khí từ bên ngoài. Vì vậy theo yếu tố phong thủy, không gian này phải vuông vức, không có góc nhọn và không có cầu thang đi xuyên qua. Trong trường hợp do hình dáng của khu đất mà phòng khách không vuông vắn bạn có thể sử dụng những chậu cây xanh đặt vào. Điều này sẽ giúp khí không bị ứ đọng dồn nén vào một chỗ.

Là vị trí quan trọng không thể thiếu trong ngôi nhà nên phòng khách phải là nơi đón được nhiều ánh sáng nhất. Khi thiết kế cửa chính, cửa sổ cho phòng khách nên để cửa rộng tối đa để hấp thụ được ánh sáng từ thiên nhiên dễ dàng hơn.

Homedecor chúng tôi là xưởng mộc làm theo yêu cầu sẽ giúp bạn tìm hiểu những mẫu phòng khách phổ biến ngày nay

kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay nhà ống, nhà cấp 4

Diện tích phòng khách nhà ống thành thị, diện tích phòng khách nhà cấp 4 phổ biến theo tiêu chuẩn có sự khác nhau theo từng diện tích của khu đất. Các bạn có thể tham khảo một số diện tích phòng khách cho nhà ống, nhà cấp 4 dưới đây để  có thể thiết kế, trang trí phòng khách độc đáo, đẹp mắt cho mọi gia chủ. 

f:id:bangthuy006:20210112123347p:plain

Tìm hiểu các kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay

Tham khảo ngay : 

hoa khô trang trí nhà giá rẻ
lọ hoa gốm sứ trang trí tphcm
đồ trang trí phòng khách

 

Phòng khách diện tích 4m cần thiết kế như thế nào

Với kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay với diện tích 4m, thường dành cho những ngôi nhà có diện tích từ từ 30m2 đến 40m2. Vậy làm sao để  thiết kế, trang trí phòng khách độc đáo, đẹp mắt cho mọi gia chủ?  Đối với không gian phòng khách khá hẹp này gia chủ nên chọn đồ nội thất có kích thước nhỏ, gọn thiên về các gam màu tối. Bởi vì những màu sắc hình dạng nhỏ nhắn thường sẽ đánh lừa thị giác và giúp người nhìn có cảm giác phòng khách trông rộng và thoáng hơn.

Phòng khách nhà ống thông thường sở hữu diện tích 4m thường sẽ có hình chữ nhật hoặc hình vuông bởi diện tích hạn hẹp. Nếu được thiết kế hình vuông cho nhà ống thì khuyên các bạn nên chọn bộ sofa ngắn theo hình chữ U để tiết kiệm không gian. Còn nếu không gian có hình chữ nhật của phòng khách nhà ống thì bạn nên chọn chiếc ghế salon dáng dài chạy dọc theo bức tường, điều này tạo cảm giác cho không gian rộng và sang trọng hơn.

Thiết kế kích thước phòng khách diện tích 5m

Phòng khách diện tích 5m là kích thước phù hợp nhất cho việc thiết kế diện tích phòng khách tiêu chuẩn. Với không gian này các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc trang trí và lựa chọn đồ nội thất. Tuy nhiên bạn nên lưu ý những điểm dưới đây: 

 

Loại kích thước phòng khách nhỏ có diện tích 5m phù hợp với những nhà có diện tích đất trung bình từ 50m2 trở lên. Các gia đình có phòng khách nhỏ hầu hết đều muốn thiết kế, trang trí phòng khách độc đáo, đẹp mắt có diện tích lớn để có không gian sum họp trong các cuộc gặp gỡ bạn bè. Vì vậy thiết kế nội thất phòng khách 5m phòng khách nhỏ không phải việc quá khó nhưng cũng không đơn giản như bạn nghĩ.

kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay nhà ống, nhà cấp 4

Thiết kế kích thước phòng khách diện tích 6m

Diện tích 6m cho phòng khách rất rộng rãi và thoải mái tuy nhiên nó chỉ thích hợp khi có diện tích đất lớn, xây những ngôi nhà dạng biệt thự. Không gian này cũng phù hợp hơn với những gia đình có đông thành viên, là nơi tụ họp phù hợp nhất cho cả nhà.

kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay của chung cư, nhà phố & Biệt thự

Diện tích của thổ đất ảnh hưởng đến kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay của chung cư, nhà phố và biệt thự. Thông thường, phòng khách nên từ 15 đến 20m2 cho nhà nhỏ, từ 20 đến 25 m2 cho nhà biệt thự loại nhỏ; từ 25 đến 30 m2 cho nhà biệt thự loại trung bình, từ 30 đến 40 m2 cho nhà biệt thự loại lớn và từ 40 m2 trở lên cho dinh thự. 3 dạng kích thước phổ biến nhất:

Kích thước phòng khách 12 m2

Đây là kích thước phòng khách tương đối với những căn hộ chung cư diện tích từ 50 – 60m2 và những ngôi nhà có kích thước trung bình. Với không gian phòng khách chỉ rộng 12 m2, gợi ý của các chuyên gia chính là lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ gọn, gam màu, đồ nội thất đánh lừa thị giác giúp người nhìn có cảm giác phòng trở nên thoáng rộng và sinh động.

kích thước phòng khách nhà ở phổ biến hiện nay của chung cư, nhà phố & Biệt thự

Gợi ý bạn có thể chọn những chiếc ghế sofa ngắn và sắp xếp theo hình chữ U để tiết kiệm không gian và mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng khách hình vuông. Hoặc phòng khách hình chữ nhật thì ưu tiên chọn các mẫu ghế salon dáng dài chạy dọng theo bức tường như thế sẽ làm cho không gian thêm dài rộng và sang trọng.

Kết hợp với những món đồ nội thất đa năng sẽ là lựa chọn thông minh cho không gian nhà bạn. Như kệ sách không chỉ dùng để sách nó còn được thiết kế thêm chiếc bàn và ghế xếp có thể thu vào kéo ra thuận tiện cho việc đọc sách và tiết kiệm không gian.

Lưu ý với kích thước phòng khách 20 m2 

Kích thước phòng khách 20 m2 được xây dựng tương đối nhiều, bởi hầu hết các gia đình đều muốn có không gian phòng khách rộng để sum họp gia đình, bạn bè. Bởi vậy thiết kế nội thất phòng khách 20m2 không phải là một việc khó khăn. Có rất nhiều lựa chọn với những món đồ nội thất cỡ lớn, nên bạn có thể thoải sức lựa chọn đồ trang trí mà không phải lo ngại vì nó quá lớn so với kích thước phòng.