Đặc sản Tây Nguyên

Nơi bán đặc sản tây nguyên, mật ong rừng gia lai, mật ong hoa cà phê, mật cao su, hoa nhãn, bạc hà, phấn hoa mật ong. cà phê, măng khô,.. Các sản phẩm 100% nguyên chất không pha trộn đường. Liên hệ 0344 509 739.

Mẫu tủ gỗ trang trí phòng khách gỗ sồi đang lên ngôi năm 2020

Mẫu tủ gỗ trang trí phòng khách gỗ sồi đang lên ngôi năm 2020

 

Tủ gỗ sồi trang trí phòng khách hiện nay đang rất được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Vậy ưu nhược điểm của tủ phòng khách làm từ gỗ sồi là gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Nội thất Gỗ - https://homevndecor.com/ đóng đồ gỗ theo yêu cầu tại tphcm tìm hiểu ưu nhược điểm của Tủ gỗ sồi trang trí phòng khách nhé.

 

Bạn có biết, nhiều chuyên gia đánh giá gỗ sồi rất được ưa chuộng trong nội thất bởi đây là dòng gỗ tự nhiên cao cấp, đẹp. Sồi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu, chủ yếu ở Mỹ và Nga. Theo nguôn gốc xuất xứ thì mẫu tủ gỗ sồi trang trí phòng khách có 2 loại chính la gỗ sồi Nga và tủ gỗ sồi Mỹ.

 

Ưu điểm của tủ nhỏ gỗ sồi trang trí phòng khách: 

 

Tủ nhỏ, tủ gỗ nhỏ trang trí phòng khách từ gỗ sồi đảm bảo tính thẩm mỹ cao

 

Tủ nhỏ gỗ sồi trang trí nội thất cho phòng khách được nhiều chuyên gia đánh giá có vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên, bề mặt gỗ sồi được nhiều chuyên gia đánh giá rất đẹp với dạng vân núi hoặc sọc thẳng, cùng những dát gỗ màu vàng nhạt. Ngoài ra bề mặt cánh tủ gỗ sồi có thể đục trạm trang trí và phủ sơn từ vàng nhạt đến nâu sẫm nên khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo nhu cầu.

 

>> Tham khảo ngay : mẫu bàn trà gỗ đẹp giá rẻ siêu hot

 

Tủ nhỏ phòng khách từ gỗ sồi đảm bảo độ bền cao

 

Gỗ sồi có đặc điểm cứng, chắc, nhẹ lên khả năng chịu lực rất tốt. Khi được tẩm sấy kỹ thì có thể chịu nước và chông muối mọt. Khả năng chịu vít tốt nên khi lắp bản lề, đường ray không lo sớm bị sập sệ như một số loại gỗ khác. Gỗ sồi chịu được độ ẩm cao, ít bị cong vênh phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

 

Tủ gỗ sồi phòng khách được thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau

 

Tủ nhỏ gỗ sồi trang trí phòng khách được nhiều chuyên gia đánh giá là có thể thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng như: chữ i, chữ L, chữ U…phù hợp với mọi không gian bếp.

Giá cả phải chăng

Giá của tủ nhỏ gỗ sồi trang trí phòng khách sồi rẻ hơn so với các loại gỗ tủ khác. Phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt.

 

2. Nhược điểm của tủ nhỏ gỗ sồi trang trí phòng khách

Gỗ sồi thường có nhiều mắt đen nên việc lựa chọn gỗ mất khá nhiều thời gian và độ hao phí của gỗ cao.

Vì gỗ sồi rất cứng nên khi thi công khá khó khăn, đòi hỏi thợ có tay nghề cao.

Tủ nhỏ gỗ sồi trang trí phòng khách gỗ sồi chỉ phù hợp với không gian bếp đậm chất cổ điển

 

=>Để được thiết kế tủ nhỏ gỗ sồi trang trí phòng khách 3D miễn phí và có giá tủ nhỏ gỗ sồi trang trí phòng khách tốt nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo liên hệ dưới đây:

 

Thông tin liên hệ :

 

Hotline : 0965 499 215 

 

Xem thêm tại blog : http://homevndecor.over-blog.com/