Đặc sản Tây Nguyên

Nơi bán đặc sản tây nguyên, mật ong rừng gia lai, mật ong hoa cà phê, mật cao su, hoa nhãn, bạc hà, phấn hoa mật ong. cà phê, măng khô,.. Các sản phẩm 100% nguyên chất không pha trộn đường. Liên hệ 0344 509 739.

Giới thiệu 2 mẫu sản phẩm camera thông minh không dây nổi bật 2019

Giới thiệu 2 mẫu sản phẩm camera thông minh không dây nổi bật
 
Công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.
 
Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn như lòng bàn tay, bạn có thể theo dõi, giám sát nhà cửa, người lớn tuổi, con em, nhà trẻ, văn phòng...mọi lúc mọi nơi. Và một ưu điểm lớn của hệ thống camera này chính là việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng.
 
Hôm nay CAMERA GIA LAI - TRỌNG HƯNG sẽ giới thiệu cho các bạn 2 mẫu sản phẩm camera thông minh không dây nổi bật Vitacam C1080 và ezviz C6CN, Đây là 2 sản phẩm có cùng phân khúc giá khoảng 1 triệu đồng và tính năng khách hàng thường hay gọi tham khảo bên  camera pleiku gia lai - camera Trọng Hưng.
 
Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết sự giống và khác nhau của 2 mẫu sản phẩm này.
 
1/. Hình thức bên ngoài 2 sản phẩm: khá tương đồng về ngoại hình và tính năng.
 
Phần vỏ hộp của cả hai sản phẩm đươc các nhà sản xuất chăm chút khá bắt mắt và có in đầy đủ thông tin cấu hình của sản phẩm trên vỏ hộp.
 
Hai mẫu sản phẩm này có thiết kế ngoại hình khá giống nhau, với thiết kế mắt camera hình cầu kết hợp với phần đế bo tròn nhỏ gọn rất đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí trong căn phòng mà không làm mất đi thẩm mỹ căn phòng của bạn.
 
 2/. Về tính năng Hoạt Động giữa Vitacam C1080 2.0mpx và Ezviz C6CN (1.0Mpx) - camera gia lai nhận thấy Vitacam nhỉnh hơn về chất lượng:
 
- Giống nhau:
 
+ Camera vitacam sử dụng phần mềm Vitacam còn Ezviz sử dụng phần mềm Ezviz, tuy nhiên 2 phần mềm này về chức năng sử dụng thì khá tương đồng, sử dụng giống nhau với các chức năng 90%, hoàn toàn được Việt hóa, xem 4 mắt camera cùng 1 màn hình....
 
+ Cả hai mẫu sản phẩm này thì đều tích hợp hồng ngoại đêm với phạm vi 10m, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB, đàm thoại 2 chiều trung thực. Với chế độ phát hiện chuyển động và theo dõi chuyển động tích hợp chế độ cảnh báo thông minh giúp cho việc kiểm soát ngôi nhà của bạn một cách toàn diện và an toàn nhất.