Đặc sản Tây Nguyên

Nơi bán đặc sản tây nguyên, mật ong rừng gia lai, mật ong hoa cà phê, mật cao su, hoa nhãn, bạc hà, phấn hoa mật ong. cà phê, măng khô,.. Các sản phẩm 100% nguyên chất không pha trộn đường. Liên hệ 0344 509 739.

CHÍNH SÁCH BÁN MỚI NHẤT TỪ ARIYANA CONDOTEL NHA TRANG

CHÍNH SÁCH MỚI SIÊU HẤP DẪN TỪ CĐT ARIYANA

 

( Sự trở lại của ” Thủ lĩnh áo xanh” trên đường đua Nghỉ dưỡng Nha Trang ) 

 

1. Sở hữu kênh đầu tư lâu dài với LỢI NHUẬN hấp dẫn với cam kết từ Chủ đầu tư: Nhà đầu tư được hưởng 30% thu nhập từ Chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% GIÁ TRỊ CĂN HỘ / NĂM trong 4 năm liên tiếp.

2. Cam kết HOÀN VỐN 50% giá trị Condotel sau 5 năm đầu tư

3 .Chỉ cần 30% vốn tài chính ban đầu sở hữu VĨNH VIỄN & sinh lời TRỌN ĐỜI căn hộ khách sạn 4 sao sang trọng .

4. Hỗ trợ vay 70% giá trị Condotel, Ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng. =>Đáp án của bài toán lợi nhuận cao dành cho nhà đầu tư.

5. Tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng SIÊU SANG miễn phí với 15 ĐÊM NGHỈ DƯỠNG/năm trong hệ thống khách sạn , resort 5sao.

6. Sở hữu Condotel là tài sản có: GIÁ TRỊ GIA TĂNG THEO THỜI GIAN; TÀI SẢN THỪA KẾ CHO CON CHÁU;…

 

TẠI SAO ĐẦU TƯ CONDOTEL NHA TRANG LẠI ĐI KÈM VỚI PHÁT TRIỂN DU LỊCH ?

 

 

kinh nghiệm đầu tư condotel

 

 

Quá tải Nha Trang
Năm 2018, tỉnh Khánh Hòa đón hơn 6,3 triệu lượt khách, tăng 16,7% so với năm 2017. Trong đó có 2,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 37,8%. Đây cũng là xu hướng chung của du lịch Khánh Hòa, khi năm sau tăng nhanh hơn năm trước cả về lượng khách và doanh thu. Nội thành Nha Trang chính là điểm tập trung chủ yếu.

Sự tăng trưởng nhanh khiến Nha Trang trở thành bến đỗ của hàng loạt dự án. Trục đường ven biển Trần Phú, Phạm Văn Đồng "hút" dự án nhiều nhất, dẫn đến quá tải giao thông tại khu vực này. Kéo theo đó là quỹ đất hướng biển để xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc ngày càng thu hẹp.

Nhằm giải tỏa sức chứa tại Nha Trang cũng như tăng cường các sản phẩm du lịch, Khánh Hòa đã thực hiện đề án tái cơ cấu ngành du lịch. Ngoài các biện pháp tạm thời đang áp dụng, đề án hướng vào 5 vấn đề lớn, trong đó chú trọng cơ cấu về không gian phát triển du lịch và sản phẩm du lịch
.

 

Đọc thêm :  dự án ariyana condotel nha trang


Cuộc chuyển mình của Bãi Dài


Trên thực tế, cuộc chuyển mình của Bãi Dài đã được "ươm mầm" từ nhiều năm trước, khi các thế hệ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa liên tục có những quyết sách mang tính chiến lược.

Năm 2004, tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt quy hoạch chung Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh giai đoạn 1 có tổng diện tích 2.150 ha, gồm khu biệt thự cao cấp (111 ha), khu du lịch nghỉ mát sinh thái (859 ha); khu trung tâm văn hóa thương mại, khu hội nghị quốc gia và quốc tế, khu dịch vụ chung cho toàn khu du lịch (97,7 ha)…

Song song với việc đầu tư hạ tầng như mở đường đại lộ Nguyễn Tất Thành dài 35km kết nối Nha Trang - Cam Ranh, UBND tỉnh đã thông báo cho phép 32 đơn vị kinh tế trong và ngoài tỉnh lập dự án đầu tư phát triển du lịch vào khu vực Bãi Dài. Bãi Dài - Cam Ranh sôi động từ đây.