Đặc sản Tây Nguyên

Nơi bán đặc sản tây nguyên, mật ong rừng gia lai, mật ong hoa cà phê, mật cao su, hoa nhãn, bạc hà, phấn hoa mật ong. cà phê, măng khô,.. Các sản phẩm 100% nguyên chất không pha trộn đường. Liên hệ 0344 509 739.

Khám phá thiên đường du lịch nổi tếng tại Maldives Châu Á

Soneva Jani là khu nghỉ dưỡng được tạo thành từ hơn 1.000 hòn đảo, sở hữu 24 biệt thự được xây dựng trên mặt nước. Khu nghỉ dưỡng cao cấp Soneva Jani được mệnh danh là nơi lưu trú đẳng cấp nhất Maldives chỉ dành riêng cho hội nhà giàu.
 
Từ lâu, Maldives đã nổi danh là thiên đường du lịch biển đảo của châu Á. Hình ảnh làn nước trong vắt bao quanh khách sạn, nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng được xem là "đặc sản" của quốc đảo xinh đẹp này. Trong số đó, phải kể đến khu nghỉ dưỡng cao cấp Soneva Jani - nơi lưu trú đẳng cấp nhất Maldives chỉ dành riêng cho hội nhà giàu. Soneva Jani là khu nghỉ dưỡng sở hữu 24 biệt thự được xây dựng trên mặt nước. Với giá từ 3.000 đến 5.000 USD/đêm, du khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm khó quên tại đây.
 
 
Bất kỳ vị trí nào của khu biệt thự, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp bên ngoài.
Soneva Jani là khu nghỉ dưỡng sở hữu 24 biệt thự được xây dựng trên mặt nước.
Khách du lịch có thể chi từ 3.000 đến 5.000 USD/đêm để trải nghiệm, tận hưởng không gian ở đây.
Tất cả các biệt thự đều có bể bơi riêng ở phía trước, kèm theo giường lưới để du khách nằm thư giãn.
Mỗi biệt thự tại khu nghỉ dưỡng Soneva Jani đều được thiết kế có đầy đủ máng trượt nước, phòng đọc sách, phòng thể dục, phòng tắm ngoài trời, phòng xem tivi, bar mini và phòng ngủ dành cho trẻ em. Một căn biệt thự có 4 phòng với tổng diện tích 1.226 m2.
Các hòn đảo san hô của Maldives tạo thành những đầm nước màu xanh lam trong vắt như pha lê.
Du khách đến đây đều ấn với hình ảnh làn nước trong vắt bao quanh khách sạn, nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng được xem là “đặc sản” của quốc đảo xinh đẹp này.
 
Soneva Jani là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ Tết.
Được mệnh danh là thiên đường bởi khách du lịch có thể tận hưởng giấc ngủ giữa “đại dương bao la“.
Các biệt thự của khu nghỉ dưỡng Soneva Jani được trang bị cửa di động, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp bất cứ thời gian nào trong ngày.
Soneva Jani là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ tết.
Để tới khu nghỉ dưỡng Soneva Jani, phần lớn du khách lựa chọn di chuyển bằng thủy phi cơ từ Male, thủ đô của Maldives. Hãng không Trans Maldivian Airways là nhà khai thác thủy phi cơ lớn nhất thế giới. Tần suất của các chuyến bay là 40 phút/chuyến.
 
Các biệt thự của khu nghỉ dưỡng Soneva Jani được trang bị cửa di động, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp bất cứ thời gian nào trong ngày.
 
Đọc thêm :