Đặc sản Tây Nguyên

Nơi bán đặc sản tây nguyên, mật ong rừng gia lai, mật ong hoa cà phê, mật cao su, hoa nhãn, bạc hà, phấn hoa mật ong. cà phê, măng khô,.. Các sản phẩm 100% nguyên chất không pha trộn đường. Liên hệ 0344 509 739.

4 cách cắm hoa đơn giản cho người mới bắt đầu

Cách cắm hoa theo hình tam giác
Cắm hoa theo hình tam giác là một trong những cách cắm hoa đẹp, thông dụng và đơn giản nhất cho người mới bắt đầu. Đối với cách cắm này, hoa được sắp xếp theo hướng nhọn, chiều từ trên xuống dưới rồi lan tỏa ra xung quanh. Trong quá trình cắm, hoa chính sẽ được cắm trước. Các hoa phụ sẽ được cắm xen thấp hơn và cắm sát ở phía dưới chân. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể linh hoạt cắm các loại hoa chính và hoa phụ sao cho cân đối và hài hòa.
 
Một lưu ý khi cắm hoa theo hình tam giác là cần cắm sao cho chiều cao nhiều hơn chiều rộng. Tác phẩm cắm theo kiểu hình tam giác thường được để trên bàn. Hoặc trang trí phòng khách, phòng ăn hay những không gian trang nhã. Ngoài ra, kiểu cắm hoa đơn giản này cũng thường được ứng dụng nhiều khi thiết kế các kệ hoa, giỏ hoa chúc mừng.
 
Cách cắm hoa theo hình tam giác rất đơn giản
 
Cách cắm hoa theo hình vòm
Cắm hoa theo hình vòm cũng là một trong những cách cắm hoa đẹp, đơn giản và rất dễ thực hiện. Nếu nhìn theo góc từ trên xuống, bạn sẽ thấy đây là cách cắm hoa kiểu tròn, đan xen các loại hoa với nhau. Với cách cắm hoa này, phần lớn chiều cao các loại hoa được cắt ở mức trung bình khoảng 15 – 20cm. Bạn nên sử dụng những loại bình hoa cao và miệng hơi rộng một chút. Cắt miếng xốp đã làm ướt và xếp thật chắc chắn trong thân bình.
 
Trước tiên bạn cắm những bông hoa chính đối xứng với nhau qua tâm, tạo hình khối cơ bản cho tác phẩm. Sau đó lần lượt cắm các loại hoa phụ và lá đệm vào cho hài hòa. Cách cắm hoa theo kiểu mái vòm đẹp sẽ mang đến cho bạn một bình hoa sang trọng. Mẫu hoa này thích hợp để trang trí trong các buổi tiệc hoặc những nơi có không gian rộng, thoáng ví dụ như tiền sảnh, phòng khách, bàn ăn…
 
 
Bình hoa đẹp được cắm theo kiểu mái vòm của Dalat Hasfarm