Đặc sản Tây Nguyên

Nơi bán đặc sản tây nguyên, mật ong rừng gia lai, mật ong hoa cà phê, mật cao su, hoa nhãn, bạc hà, phấn hoa mật ong. cà phê, măng khô,.. Các sản phẩm 100% nguyên chất không pha trộn đường. Liên hệ 0344 509 739.

Sử dụng La kinh trong xây dựng thiết kế hướng nhà ở

2. Cách đo hướng Nhà, hướng cửa và vị cửa.

Khi đo hướng cho một ngôi nhà, ta cần quan tâm đến hướng nhà, hướng cửa và vị cửa. Có ngôi nhà hướng Nhà trùng với hướng cửa, có ngôi nhà hướng cửa và hướng nhà khác nhau. Để đo hướng ngôi nhà, ta cần phải xác định được đâu là hướng nhà và đâu là tâm nhà. Việc xác định hướng và tâm nhà là điều không dễ, nếu xác định không đúng sẽ dẫn đến việc phân cung điểm hướng nhà sai, mà trong phong thuỷ sai một lý đi ngàn dặm, người nghiên cứu nên chú ý điểm này. Trở lại vấn đề đo hướng nhà, ta phải đặt La kinh tại điểm tâm nhà, căn sao cho đường chỉ đỏ dọc của La kinh hướng thẳng ra trước nhà. Đường chỉ đỏ ngang song song với vách ngang sau nhà và vuông góc với vách dọc nhà hay hướng nhà (đây là cách xác định hướng cho nhà hình chữ nhật, hoặc hình đơn giản, hình phức tạp thì cần phải có cách xác định riêng). Tiếp đó, xoay mặt la kinh sao cho kim thiên trì chỉ đúng vào 180 độ (độ số trong ao trì). Đến đây ta đã có thể biết được nhà cần đo có hướng bao nhiêu độ rồi. Cách xác định hướng cửa của ngôi nhà cũng tương tự như vậy, nhưng khi đặt La kinh ta phải căn cứ vào hướng của Ngạch cửa, cạnh khuôn cửa để đặt đường chỉ đỏ hướng theo. Khi xác định được tâm nhà và hướng nhà rồi, ta tiếp tục phân cung cho ngôi nhà theo hai tư sơn hướng và đối chiếu xem cửa mở thuộc sơn nào trong hai tư sơn, đây chính là vị của cửa mà ta cần tìm.
Việc xác định hướng nhà và hướng cửa chính đóng vai trò quyết định trong lựa chọn các biện pháp phong thủy phù hợp cho một ngôi nhà. Quan sát vị trí mặt trời mọc hoặc lặn để xác định hướng là không đủ chính xác. Các nhà phong thủy thường xác định phương hướng bằng một dụng cụ đặc biệt là la bàn phong thủy (la kinh). Dụng cụ này hết sức phức tạp, chỉ các chuyên gia mới có thể sử dụng.

 

Xem ngay : La kinh phong thủy tại đây

 

Xem thêm các vật phẩm phong thủy chiêu tài cho ban thần tài :

Gạo vàng thần tài

Vòng quý nhân nạp tài nam mệnh

Vòng quý nhân nạp tài nữ mệnh
bột trừ tà tẩy uế

 

Phong Thủy Tam Nguyên hỗ trợ quý khách chọn ngày giờ tốt khi sử dụng các vật phẩm phong thủy. Chi tiết xem tại : phongthuytamhop.com

Hoặc gọi về hotline 0933 299 189